Greenthaibiogas บริษัทก่อสร้างเพื่อสิ่งแวดล้อม

เกี่ยวกับเรา

แนะนำบริษัท

บริษัท กู๊ด กรีน เทค คอนซัมมิท จำกัด และบริษัท กรีน ไทย เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ก่อตั้งเมื่อ ปี พ.ศ.2545 และ 2550 ด้วยทุนจดทะเบียน 1,000,000 บาท และ 3,000,000 บาท ตามลำดับ โดยกลุ่มวิศวกรโยธา/สิ่งแวดล้อม ที่มีประสบการณ์ตรง ด้านออกแบบ และก่อสร้างงานด้านวิศวกรรมโยธา และระบบบำบัดน้ำเสียในโรงงานอุตสาหกรรม รวมทั้งระบบก๊าซชีวภาพมาอย่างยาวนาน โดยมีสำนักงานตั้งอยู่ที่เลขที่ 199/216 หมู่ 7 ถนนฉลองกรุง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520

จุดแข็งของบริษัท

1.การเป็นผู้ริเริ่ม และพัฒนางานด้านการออกแบบ และก่อสร้างระบบก๊าซชีวภาพ แบบ Covered Lagoon และ Hybrid Covered Lagoon รายแรกของประเทศไทย

2.การมีทีมบุคคลากรที่ประกอบด้วยวิศวกร และช่างเทคนิค ที่มีฝีมือ และประสบการณ์ ในการออกแบบระบบก๊าซชีวภาพระบบ Covered Lagoon และติดตั้งแผ่นพลาสติก ทั้งชนิด HDPE และ PVC

3.การมี Know-how ของตัวเอง และพัฒนาอยู่เสมอ

4.การใช้เครื่องมือเชื่อม ที่มีเทคโนโลยีสูงสุด และทันสมัยที่สุดในยุคนี้

5.การมีอุปกรณ์ และเครื่องมือเสริมที่พัฒนามาเพื่อใช้งานด้านระบบ Covered Lagoon โดยเฉพาะ

6.การใช้แผ่นพลาสติก ที่ผลิตจากเม็ดพลาสติกบริสุทธิ์นำเข้าจากอเมริกา

7.การมีผลงานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

8.การรับประกันคุณภาพงานติดตั้งแผ่นพลาสติก HDPE นาน 10 ปี เป็นรายแรก


ผลงานเด่น 

งานต่างประเทศ

  1. อินโดนีเซีย

  การเป็นบริษัทด้านวิศวกรรมของคนไทยรายแรก และรายเดียว ที่เป็นผู้ออกแบบระบบหลัก,  ควบคุมงาน และติดตั้งแผ่นพลาสติก ในโครงการ Methane Capture and Combustion from Swine manure treatment facilities เมื่อปี พ.ศ. 2550 แล้วเสร็จในปี พ.ศ.2551 ณ เกาะ Pulau Bulan ประเทศอินโดนีเซีย ของกลุ่มบริษัท Mitsui & Co.,Ltd. แห่งประเทศญี่ปุ่น และ PT. Indotirta Suaka แห่งประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นโครงการ CDM ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และเป็นอันดับสองของโลก

 2. ประเทศเวียดนาม

        การเป็นบริษัทด้านวิศวกรรมของคนไทย รายแรก และรายเดียว ที่เป็นผู้ออกแบบระบบหลัก ควบคุมงาน และติดตั้งแผ่นพลาสติก สำหรับโครงการก๊าซชีวภาพระบบ Covered Lagoon แห่งแรกของประเทศเวียดนามตอนเหนือ ณ Vinh City, จังหวัด Ngeh An ในปี พ.ศ. 2550 โดยกลุ่มบริษัท Sunfeeds Group (ปัจจุบัน สร้างเสร็จแล้วทั้งหมด 3 โครงการ )

 

  3. ประเทศกัมพูชา

  การเป็นบริษัทด้านวิศวกรรมของคนไทย รายแรก และรายเดียว ที่เป็นผู้ออกแบบระบบหลัก ควบคุมงาน และติดตั้งแผ่นพลาสติก สำหรับโครงการก๊าซชีวภาพระบบ Covered Lagoon แห่งแรกของประเทศกัมพูชา ณ กรุงพนมเปญ โดยการลงทุนของ ซี.พี. กัมพูชา

 
งานในประเทศ

  - นุกุลฟาร์ม นับเป็นระบบก๊าซชีวภาพแบบ Hybrid Covered Lagoon แห่งแรกของประเทศไทย สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2554 ที่ตั้งโครงการ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

  - ฟาร์ม ช.เกษตรรุ่งเรือง นับเป็นระบบก๊าซชีภาพแบบ Hybrid Covered Lagoon ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2554 ที่ตั้งโครงการ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

  - โรงแป้งแก่นเจริญ 2 นับเป็นโครงการก๊าซชีวภาพ ระบบ Covered Lagoon ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ สร้างเสร็จเมื่อ ปี พ.ศ. 2549 ที่ตั้งโครงการ อ.สลกบาตร  จ.กำแพงเพชร

 



 



  สถิติคนเข้าชมเว็บ
228948